Friday, September 19, 2008

stand tall.


Happy Birthday to you, Liz! On your birthday, I would like to share with you the song that I will be singing on your 18th birthday (I will be 45 by then so forgive me if I am gonna ruin your debut hahaha!) Serisouly, I have never found another song as apt as this. It's 'alog' as you would say and Dada won't like it but the words, darling... Focus on the words. These are the things that mommy would like to tell you today, tomorrow and always. Stand tall, my daughter.

Wag kang matakot
Di mo ba alam nandito lang ako
Sa iyong tabi
Di kita pababayaan kailanman

At kung ikaw ay mahulog sa bangin
Ay sasaluhin kita

Wag kang matakot na matulog mag-isa
Kasama mo naman ako
Wag kang matakot na umibig at lumuha
Kasama mo naman ako
Wag kang matakot ah.....

Wag kang matakot
Dahil ang buhay ay walang katapusan
Makapangyarihan
Ang pag-ibig na hawak mo sa iyong kamay

Ikaw ang diyosa't hari ng iyong mundo
Matakot sila sa'yo

wag kang matakot na matulog mag-isa
kasama mo naman ako
wag kang matakot umibig ta lumuha
kasama mo naman ako
wag kang matakot na magmukang tanga
kasama mo naman ako
wag kang matakot sa hindi mo pa makita
kasama mo naman ako
wag kang matakot ah

wag kang matakot
di mo ba lam nanadito lang kao
sa iyong tabi
di kita pababayaan kailan man

wag kang matakot
di kita pababayaan kailan man

No comments: